Thứ tư, 24/04/2024 16:25

Trường Đại học Điện lực có 6 chương trình đào tạo đạt chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục

Ngày 24/04/2024 tại Hà Nội, Trường Đại học Điện lực (Bộ Công Thương) đã tổ chức đón nhận Giấy chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục, trao Bằng tốt nghiệp 2024 và Ngày hội việc làm - Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo năm 2024.

PGS.TS Đinh Văn Châu - Hiệu trưởng Trường Đại học Điện lực cho biết, đảm bảo chất lượng giáo dục là then chốt trong các hoạt động của một trường đại học. Tự đánh giá và kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục cũng như chương trình đào tạo có ý nghĩa hết sức quan trọng, giúp các trường đại học có cơ hội xem xét, rà soát lại toàn bộ quá trình đào tạo của mình một cách có hệ thống, từ đó điều chỉnh mục tiêu, nội dung, phương pháp, không ngừng cải tiến nâng cao chất lượng đáp ứng nhu cầu xã hội.

Nhận thức được tầm quan trọng của công tác này, Trường Đại học Điện lực sớm xác định đảm bảo chất lượng là một trong những công tác trọng tâm của Nhà trường, trong đó hoạt động kiểm định chất lượng là khâu trọng yếu của hoạt động đảm bảo chất lượng.

Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục của Đại học Quốc gia Hà Nội trao Giấy chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục cho 06 chương trình đào tạo của Trường Đại học Điện lực.

Phát huy những thành công trong việc đánh giá, ngoài 06 chương trình đào tạo của năm 2022, Trường Đại học Điện lực đã tiếp tục triển khai hoạt động rà soát, tự đánh giá đối với các chương trình đào tạo của Nhà trường. Trên cơ sở rà soát ban đầu, Nhà trường đã lựa chọn tiếp tục thực hiện tự đánh giá tiến tới đánh giá ngoài theo tiêu chuẩn chất lượng của Bộ Giáo dục và Đào tạo đối với 06 chương trình đào tạo đại học chính quy (ngành Logistics và quản lý chuỗi cung ứng, ngành quản lý năng lượng, ngành công nghệ thông tin, ngành công nghệ kỹ thuật cơ khí, ngành công nghệ kỹ thuật cơ điện tử, ngành công nghệ kỹ thuật công trình xây dựng) và đã được Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục (Đại học Quốc gia Hà Nội) cấp Giấy chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục.

Trường Đại học Điện lực vinh danh và khen thưởng sinh viên đạt thành tích trong Kỳ thi Olympic toán học năm 2024.

Tại Lễ trao bằng tốt nghiệp năm 2024, Trường Đại học Điện lực đã Vinh danh các sinh viên đạt thành tích cao trong Kỳ thi Olympic toán học năm 2024, công nhận học vị và cấp 8 bằng TS, 12 bằng ThS và hơn 800 Bằng tốt nghiệp đại học.

Ngày hội việc làm - Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo năm 2024 do Trường Đại học Điện lực tổ chức.

Bên cạnh đó, Ngày hội việc làm - Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo cũng đã dược tổ chức nhằm kết nối và hỗ trợ sinh viên đã tốt nghiệp tìm kiếm cơ hội việc làm tại các doanh nghiệp; đồng thời giúp sinh viên đang học tập tại Trường có cơ hội thực tập, kiến tập cũng như tìm kiếm các công việc phù hợp.

Xuân Diện

 

 

 

 

 

Đánh giá

X
(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)